Skip to main content

Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023)

 

       Ngày 26/03/2023 nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023). BCH Đoàn thị trấn Đồng Đăng tổ chức sinh hoạt kỷ niệm ôn lại truyền thống vẽ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 92 năm hình thành và phát triển.

       Tham dự lễ kỷ niệm có Đại biểu Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các Đoàn thể, Cán bộ, Công chức, các Đoàn viên thanh niên thị trấn Đồng Đăng và các Đơn vị đóng quân trên địa bàn thị trấn.

       Tại buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 92 năm rèn luyện và trưởng thành. Những năm qua, cùng với thanh niên cả nước, tuổi trẻ tỉnh nhà đã không ngừng nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện; tình nguyện vì cộng đồng đến nơi gian khổ, đảm nhận những lĩnh vực mới, việc khó, đi đầu trong ứng dụng khoa học - công nghệ và có những đóng góp tích cực đối với sự phát triển của quê hương. Các phong trào và chương trình hành động: “Thanh niên lập nghiệp”, “Tuổi trẻ giữ nước”, “Thanh niên tình nguyện”; đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp....đã được cụ thể hóa, ngày càng đi sâu, phát triển mạnh mẽ và lan tỏa trong đời sống của đoàn viên, thanh niên. Nhiều hoạt động của Đoàn mang tính xã hội sâu sắc để lại dấu ấn tốt đẹp trong thanh thiếu nhi và nhân dân, được cấp ủy Đảng, Chính quyền ghi nhận đánh giá cao. Đây là niềm vui và niềm động lực to lớn để tuổi trẻ xã nhà tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trong thời gian tới.

ĐTN

Đồng chí Hoàng Vi Giang - Bí thư Đảng ủy thị trấn Đồng Đăng phát biểu tại lễ kỷ niệm

         Với nhiều hoạt động như tìm hiểu Lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn; chơi trò chơi tập thể như tiếp sức truyền bột, nhảy bao, kéo co...

ĐTN

ĐTN

ĐTN

        Tự hào về truyền thống vẻ vang 92 năm của Đoàn, thời gian tới, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Đồng Đăng xác định: tiếp tục xây dựng các chương trình giáo dục của Đoàn phù hợp với lứa tuổi, trình độ nhận thức, đặc điểm, điều kiện sống, học tập và lao động của các đối tượng thanh thiếu nhi. Phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên trẻ, cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong mọi hoạt động. Tiếp tục đổi mới, gắn việc chuyển đổi số trong các hoạt động của Đoàn, cả về mô hình và phương thức để đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới theo hướng bám sát hơn nữa nhu cầu, nguyện vọng và quyền lợi chính đáng của đoàn viên thanh thiếu nhi. Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chủ trương hướng về cơ sở, lấy cơ sở làm trọng tâm để mở rộng và phát triển phong trào, nâng cao chất lượng cơ sở Đoàn,  chất lượng đoàn viên để từ đó lựa chọn những hạt nhân, đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp.

ĐTN

     Chúc cho các đ/c ĐVTN dù ở cơ sở Đoàn nào trên địa bàn luôn mạnh khoẻ, đoàn kết, gặt hái được nhiều thành công trên tất cả các lĩnh vực và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

T/H: Trọng Quý - Văn hóa xã hội

About